0
[full-post]
Đàn guitar là một trong những nhạc cụ được đông đảo người dùng trên thế giới bởi tính phổ biến và dễ sử dụng cho mọi đối tượng chơi đàn, mọi phong cách nhạc và mục đích sử dụng khác nhau. 

Một trong số khá nhiều nhạc cụ được sử dụng phổ biến hiện nay không thể không kể đến đó chính là guitar; tiếng guitar mộc mạc, du dương như kéo con người ta đến gần nhau hơn và lòng người như lắng đọng lại. Cũng chính vì điều này mà rất nhiều người đã học chơi và muốn sở hữu một cây đàn guitar ưng ý. Bạn đang sống tại Tp. Hồ Chí Minh? Bạn cũng là một người có đam mê với đàn guitar? Bạn đang tìm một địa điểm mua đàn guitar uy tín và chất lượng? Điều bạn tìm kiếm sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

Cửa Hàng Bán Đàn Guitar, Hex, Yamaha, Takaham,  Saga, Dart, giá rẻ ở tphcm
Cửa Hàng Bán Đàn Guitar, Hex, Yamaha, Takaham,  Saga, Dart, giá rẻ ở tphcm

Trước khi tìm cho bản thân một địa điểm mua đàn guitar uy tín, chất lượng và đáp ứng được những yêu cầu cơ bản, bạn nên dành thời gian để hiểu rõ về một số thông tin cơ bản, đây được xem là “bí quyết vàng” giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt.

1. Vậy đàn guitar là gì?


Giới thiệu sơ qua vài nét về loại nhạc cụ này đàn ghi-ta có trên gọi theo tiếng pháp là guitare, tiếng Anh là Guitar có xuất xứ từ Tây Ban Nha có trên gọi sơ khai là Tây Ban Cầm được người Tây Ban Nha cải biến thành chiếc đàn guitar ngày nay. Với bề dày lịch sử hơn 5000 năm cho đến nay nhạc cụ này ngày càng sử dụng phổ biến rộng rãi.

Cửa Hàng Bán Đàn Guitar, Hex, Yamaha, Takaham,  Saga, Dart, giá rẻ ở tphcm


Đàn guitar ngày nay có 6 dây tuy nhiên cũng có những loại đàn guitar 4,7,8,10 và 12 dây đáp ứng nhu cấu của người dùng.

- Đàn guitar được đánh giá lá loại nhạc cụ phổ biến dễ chơi, phù hợp với nhiều lứa tuổi có âm thanh đa dạng sử dụng cho các dòng nhạc khác nhua cũng như biểu diễn tại mọi điểm cũng khác nhau.

- Đàn guitar có 2 kiểu dáng đặc trưng là thùng đàn guitar khuyết và tròn, rỗng hoặc không rỗng cho nên thường hay có tên gọi là đàn guitar thùng nhưng thật ra nó là dòng guitar cổ điển (acoustic, classic)

2. Đàn guitar có những dòng và thương hiệu nào

Sản phẩm đàn guitar được sử dụng phổ biến và tính tới thời điểm hiện tại trên thị trường có nhiều thương hiệu guitar khác nhau với các dòng phổ biến như: acoustic, classic, bass, điện..với những thương hiệu lớn như yamaha, fender, taylor, suzuki....và nhiều nhãn hiệu khá nữa.

Cửa Hàng Bán Đàn Guitar, Hex, Yamaha, Takaham,  Saga, Dart, giá rẻ ở tphcm


Cũng chính vì sự đa dạng ấy mà việc mua đàn guitar giá rẻ tại tphcm hay các địa điểm khác trên cả nước rất dễ dàng chỉ bạn cần tìm cửa hàng bán đàn guitar uy tín tốt để mua. Và guitar có nhiều phân khúc trên thị trường từ tầm trung cho đến cao cấp cho nên việc mua đàn guitar cho sinh viên hay người mới chơi đàn hoặc người dùng chuyên nghiệp đều có thể chọn mua cho riền mình mẫu guitar sử dụng.

3. Đàn guitar bán trên thị trường có giá bao nhiêu


Nói về giá cả đàn guitar bán trên thị trường giá bao nhiêu thì không có mức giá cụ thể để đưa ra vị hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng guitar của các thương hiệu khác nhau và đặc biệt có nhiều cửa hàng phân phối trên hcm và toàn quốc cho nên giá đàn guitar từ vài triệu cho lên tới vài chục triệu một chiếc.

Cửa Hàng Bán Đàn Guitar, Hex, Yamaha, Takaham,  Saga, Dart, giá rẻ ở tphcm


4. Mua đàn guitar ở đâu tốt tphcm? Các chọn một cây đàn tốt như thế nào?


Để có thể chọn mua được một cây đàn guitar tốt tại tphcm thì trước tiên bạn nên xác định rõ thương hiệu đàn và các khía cạnh thông tin về thương hiệu ấy. Công việc tiếp theo là bạn nên nhận định được âm thanh đàn phát ra có chuẩn không, thiết kế đàn có bị lỗi về kỹ thuật? Và điều lưu ý bạn không nên chọn mua đàn guitar giá rẻ bán trôi nổi trên thị trường hcm cũng như cả nước để tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Cửa Hàng Bán Đàn Guitar, Hex, Yamaha, Takaham,  Saga, Dart, giá rẻ ở tphcm

5 Chọn mua đàn guitar cần lưu ý điều gì?

Hiểu rõ nhu cầu của bản thân: Mỗi người mỗi nhu cầu và mục đích sử dụng đàn guitar khác nhau, trước khi chọn mua đàn guitar bạn nên nắm rõ mục đích sử dụng nhạc cụ này của bản thân là gì, yêu cầu và những lợi ích mong muốn có được. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm một cây đàn guitar phù hợp.

Cửa Hàng Bán Đàn Guitar, Hex, Yamaha, Takaham,  Saga, Dart, giá rẻ ở tphcm


Hiểu rõ sản phẩm: Sản phẩm bạn đang tìm mua là đàn guitar, cũng như nhiều nhạc cụ khác, đàn guitar cũng khá đa dạng cả về kiểu dáng, lẫn mẫu mã và mức giá. Trước khi chọn mua, bạn nên tìm hiểu qua một số thông tin cơ bản về đặc điểm, cấu trúc và các loại đàn guitar thường được sử dụng. Khi nắm bắt được những thông tin này bạn sẽ không bị choáng ngợp trước lời chào hàng quá lọt tai của người bán hàng.

Nguồn gốc và xuất xứ: mỗi thương hiệu sản xuất đàn guitar sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, đi kèm với đó là mức giá các dòng đàn của các thương hiệu cũng sẽ khác nhau. Một cây đàn guitar chất lượng chắc chắn sẽ có mức giá cao, nhưng điều đó cũng không đồng nghĩa với việc những cây đàn guitar giá rẻ sẽ không thích hợp. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu qua về các thương hiệu sản xuất đàn guitar có uy tín trên thị trường và đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, đừng quên tìm hiểu mức giá của nhạc cụ này.

Tham khảo ý kiến của người từng mua: Chia sẻ, kinh nghiệm của những người đã từng mua đàn guitar sẽ là thông tin giúp bạn khá nhiều trong việc chọn lựa và đưa ra quyết định. Với sự từng trải, họ sẽ đưa ra một số lời khuyên và lưu ý cần thiết, từ đó giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

6 Nhận biết một địa điểm mua đàn guitar uy tín, chất lượng

Bất kì người tiêu dùng nào khi phát sinh nhu cầu cần mua sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó cũng mong muốn tìm đến một địa điểm có uy tín và chất lượng. Dân trí trong xã hội ngày càng được nâng cao, người tiêu dùng hiểu được rằng, sản phẩm hoặc dịch vụ tốt sẽ quan trọng hơn nhiều so với mức giá, họ sẽ sẵn sàng đầu tư nếu sản phẩm và dịch vụ đó thực sự tốt.

Cửa Hàng Bán Đàn Guitar, Hex, Yamaha, Takaham,  Saga, Dart, giá rẻ ở tphcm


Song để chọn được một địa điểm mua đàn guitar uy tín, chất lượng giữa khá nhiều sự lựa chọn không phải là vấn đề đơn giản. Nếu chịu khó tìm hiểu thông tin kết hợp với khả năng quan sát thì vấn đề trên lại không phải là một thử thách khó khăn với bạn. Một địa điểm mua đàn guitar uy tín sẽ phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

Thông tin sản phẩm và mức giá rõ ràng: Công khai, minh bạch là điều mà người tiêu dùng luôn cảm thấy thích thú khi chọn mua sản phẩm. Với những địa điểm bán hàng có uy tín, họ sẽ công khai mức giá sản phẩm rõ ràng, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cho người mua hàng từ đặc điểm, cấu tạo đến nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời họ còn giúp khách hàng định hướng đúng sản phẩm cần mua. Điều này cũng đúng với một địa điểm mua đàn guitar được cho là chất lượng và uy tín.

Chế độ chăm sóc nhiệt tình và chu đáo: Uy tín và chất lượng là yếu tố được xây dựng trong một khoảng thời gian dài, vì vậy những địa điểm mua đàn guitar có được yếu tố này chắc chắn họ sẽ có một chế độ chăm sóc và đãi ngộ khách hàng rất tốt. Nếu quan sát và để ý, bạn sẽ dễ dàng nhận ra được điều này, thông thường địa điểm có uy tín họ sẽ không quá vồ vập và vội vàng, họ luôn điềm đạm và hướng dẫn khách hàng cụ thể, lắng nghe ý kiến khách hàng và giúp khách hàng giải đáp những băn khoăn. Mua nhạc cụ như guitar thì đây là điều bạn nên quan tâm, bởi chất lượng của nhạc cụ sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình học và chơi sau này.

Chế độ bảo hành đầy đủ: việc xảy ra các vấn đề trục trặc là điều hoàn toàn không hề mong muốn, song bạn vẫn không thể tránh khỏi được những điều này. Vì vậy một địa điểm mua đàn guitar nên chọn mua phải có chế độ bảo hành rõ ràng, đầy đủ, cụ thể. Bởi không phải người chơi đàn nào cũng hiểu rõ về đàn và cũng khắc phục được những lỗi kỹ thuật xảy ra.

Ở đâu đâu bán đàn guitar tại tphcm sử dụng tốt? Ở tại tphcm có nhiều cửa hàng bán đàn guitar từ giá rẻ. Đến Cửa Hàng Bán Đàn Guitar cao cấp cho nên chọn được cửa hàng bán đàn guitar uy tín bạn nên chú ý phân tích rõ ràng và chúng tôi Gold Music cửa hàng bán đàn guitar tại tphcm uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng mua và sử dụng. Tất cả sản phẩm chúng tôi bán ra đều có chứng nhận CO-CQ nhập khẩu chính hãng thương hiệu, bảo hành trên tất cả sản phẩm đàn ghita.

Cửa Hàng Bán Đàn Guitar, Hex, Yamaha, Takaham,  Saga, Dart, giá rẻ ở tphcm
Cửa Hàng Bán Đàn Guitar, Hex, Yamaha, Takaham,  Saga, Dart, giá rẻ ở tphcm

Cho nên khi bạn có nhu cầu mua đàn guitar chính hãng uy tín tại hcm có thể liên hệ với chúng tôi hoặc mua hàng trực tiếp tại website. 
[/full-post]
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top